บุหรี่ไฟฟ้า, พอตจมูก

อาการที่บ่งบอกว่า พอตใช้แล้วทิ้ง หมดคำสูบ

อาการที่บ่งบอกว่า พอตใช้แล้วทิ้ง หมดคำสูบ

สำหรับผู้ใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง มือใหม่ อาจจะเป็นเรื่องยากในการตรวจสอบว่า พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ใช้งานอยู่หมดลงแล้วหรือไม่ ควรเปลี่ยนตอนไหน แต่โดยปกติแล้ว พอตใช้แล้วทิ้ง จะมีสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ใช้งานอยู่ได้หมดลงแล้ว เช่น กลิ่นไหม้ หรือรสชาติที่จางลง เพื่อความเข้าใจที่ชัดเจน เรามาดูวิธีการตรวจสอบกันครับ

1. สูบพอตใช้แล้วทิ้งแล้วมีกลิ่นไหม้

อาการแรกที่สามารถเห็นได้ชัดเจนคือ เมื่อสูบ พอตใช้แล้วทิ้ง แล้วมีกลิ่นไหม้ เป็นสัญญาณที่บอกว่า พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ใช้งานอยู่หมดลงแล้ว โดยปกติแล้ว พอตใช้แล้วทิ้ง จะมีคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ภายในตัวเครื่อง และเมื่อ พอตใช้แล้วทิ้ง มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเหลือน้อยหรือหมดลง คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าจะทำการเผาสำลีบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้เมื่อสูบ พอตใช้แล้วทิ้ง แล้วมีกลิ่นไหม้นั่นเอง

2. พอตใช้แล้วทิ้งจะตัดไฟไปเองเมื่อสูบครบจำนวน

สำหรับวิธีนี้จะสามารถใช้ได้กับ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ โดยตัวเครื่องจะตัดไฟไปเองเมื่อสูบครบตามจำนวนการสูบที่กำหนด โดยผู้ใช้งานสามารถสั่งซื้อตัวใหม่ได้เลย ไม่สามารถนำกลับมาใช้งานใหม่ได้

3. พอตใช้แล้วทิ้งมีไฟกระพริบแจ้งเตือน

พอตใช้แล้วทิ้ง จะมีไฟ LED ที่อยู่ด้านล่างของตัวเครื่อง โดยปกติแล้วเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด ไฟ LED จะกระพริบเป็นสัญญาณเตือน แต่ถ้าหากเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ เมื่อสูบแล้วสูบไม่ขึ้น ไม่มีควัน แสดงว่า พอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาหมดแล้ว

4. กลิ่นและรสชาติของพอตใช้แล้วทิ้งจางลง

กลิ่นและรสชาติที่จางลงเป็นอีกหนึ่งวิธีในการตรวจสอบว่า พอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใกล้หมด เมื่อสูบแล้วเริ่มมีกลิ่นและรสชาติที่ไม่เข้มข้นเท่าเดิม อาจแปลว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเริ่มแห้งลงหรือหมดลงแล้ว

5. พอตใช้แล้วทิ้งมีควันออกน้อยลง

เมื่อผู้ใช้งานซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง ใหม่ แน่นอนว่ามันจะสามารถสร้างควันได้เยอะกว่า เมื่อใช้งานไปนานๆ อาจทำให้แบตเตอรี่เริ่มเสื่อมสภาพ หรือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเริ่มเหลือน้อยลง ทำให้ไม่สามารถสร้างควันได้เยอะเท่ากับการสูบครั้งแรก ไปจนถึงไม่มีควันออกมาเลย ในกรณีนี้ควรซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ได้เลย

พอตใช้แล้วทิ้งใช้ได้กี่วัน

คำถามที่ว่า พอตใช้แล้วทิ้ง ใช้ได้กี่วัน ไม่สามารถตอบได้แน่นอน ขึ้นอยู่กับจำนวนการสูบและการใช้งานของผู้ใช้ โดย พอตใช้แล้วทิ้ง จะมีจำนวนการสูบตั้งแต่ 600 คำไปจนถึง 15,000 คำ ผู้ใช้งานบางคนอาจสูบหมดตั้งแต่วันแรก หรือบางคนอาจสูบได้นานหลายวัน ขึ้นอยู่กับความถี่ในการสูบของแต่ละคน

สรุป การตรวจสอบว่า พอตใช้แล้วทิ้ง หมดคำสูบหรือยัง มีหลายวิธี ทั้งกลิ่นไหม้ การตัดไฟเอง ไฟกระพริบแจ้งเตือน กลิ่นและรสชาติที่จางลง และควันที่ออกน้อยลง ผู้ใช้งานสามารถใช้วิธีเหล่านี้เพื่อตรวจสอบและเปลี่ยน พอตใช้แล้วทิ้ง เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

Pod Holi ใช้แล้วทิ้ง

🔶บุหรี่ไฟฟ้า Pod Holi เติมเต็มทุกอารมณ์ สัมผัสความฟิน🔶

Pod Holi ใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Holi ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารัก ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย

🥳มีให้เลือกทั้ง 9000 คำ และ3000 คำ ถึง 14 รส🥳

สั่งซื้อพร้อมโปรพิเศษได้ที่ www.podholi.com

LINE : @Podholi (มี @)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *