บุหรี่ไฟฟ้า, พอตจมูก

พอตเปลี่ยนหัว กับ พอตใช้แล้วทิ้ง: แบบไหนดีกว่ากัน?

พอตเปลี่ยนหัว กับ พอตใช้แล้วทิ้ง: แบบไหนดีกว่ากัน?

หลายคนอาจสงสัยว่าพอตเปลี่ยนหัว หรือพอตใช้แล้วทิ้ง แบบไหนจะดีกว่ากัน ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับพอตไฟฟ้าทั้งสองแบบ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของคุณ

พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว

พอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัว หรือที่เรียกว่า พอตระบบปิด เป็นพอตที่ไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเองได้ ตัวเครื่องจะใช้งานร่วมกับหัวน้ำยา Pod ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะ เพียงแค่ใส่หัวน้ำยา Pod ลงไปในเครื่องแล้วก็สามารถสูบได้ทันที ไม่ต้องเติมน้ำยาเอง ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งเป็นพอตที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานครั้งเดียว เมื่อใช้งานหมดแล้วก็ทิ้งไปได้เลย ตัวเครื่องมักจะมีขนาดเล็กและเบา และน้ำยาถูกบรรจุมาในตัวเครื่องอย่างสมบูรณ์ ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม เพียงแค่แกะกล่องแล้วสูบได้ทันที

ความแตกต่างในการใช้งาน

การใช้งานของพอตไฟฟ้าทั้งสองแบบมีความคล้ายคลึงกันมาก ทั้งพอตเปลี่ยนหัวและพอตใช้แล้วทิ้งมีขนาดเล็ก กระทัดรัด พกพาสะดวก และใช้งานง่าย สำหรับพอตเปลี่ยนหัว คุณเพียงแค่เปลี่ยนหัวน้ำยาเมื่อหมด แต่สำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง คุณไม่ต้องทำอะไรเลย แค่สูบจนหมดแล้วทิ้ง

พอตไฟฟ้าแบบไหนเหมาะกับการเลิกบุหรี่

พอตไฟฟ้าทั้งสองแบบสามารถช่วยในการเลิกบุหรี่ได้ดี พอตใช้แล้วทิ้งมักจะให้ความรู้สึกในการสูบที่คล้ายกับบุหรี่มวนมากกว่า และใช้งานง่ายกว่า แค่แกะกล่องแล้วสูบได้เลย ไม่ต้องยุ่งยากกับการเปลี่ยนหัวน้ำยา

Pod Holi ใช้แล้วทิ้ง

🔶บุหรี่ไฟฟ้า Pod Holi เติมเต็มทุกอารมณ์ สัมผัสความฟิน🔶

Pod Holi ใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Holi ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารัก ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย

🥳มีให้เลือกทั้ง 9000 คำ และ3000 คำ ถึง 14 รส🥳

สั่งซื้อพร้อมโปรพิเศษได้ที่ www.podholi.com

LINE : @Podholi (มี @)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *