บุหรี่ไฟฟ้า

ต้นกำเนิดของบุหรี่ไฟฟ้า

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง การเลือกซื้อบุหรีไฟฟ้า บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายไหม ? บุหรี่ไฟฟ้าดีกว่าบุหรี่มวนอย่างไร บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร บุหรี่ไฟฟ้า Electronic Cigarette E-cigarette podholi pod บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ต้นกำเนิดและการพัฒนาของบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้า คืออะไร ?

บุหรี่ไฟฟ้าอุปกรณ์สูบบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ความร้อน จากแบตเตอรี่ ทําให้น้ํายาบุหรี่ไฟฟ้าระเหย และผู้สูบจะสูบไอระเหยนั้นเข้าไป

ต้นกำเนิดบุหรี่ไฟฟ้า

ต้นกําเนิดบุหรี่ไฟฟ้าเกิดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2506 นาย Herbert A. Gilbert จดชื่อสิทธิบัตร Smokeless non-tobacco cigarette “แต่ไม่เป็น ที่นิยมเพราะ ไม่มีสารนิโคติน” จึงไม่สามารถตอบสนอง ความต้องการของผู้สูบบุหรี่ หลังจากนั้นราวๆ 40 ปี ในปี พ.ศ. 2546 นาย Hon Lik เภสัชกรชาวจีน ได้คิดค้นประดิษฐ์บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีสารนิโคตินสําเร็จ โดยมีแรงบันดาลใจ จากการเสียชีวิตของพ่อ เพราะโรคมะเร็งปอด “แต่ปัจจุบันเขายังติด ทั้งบุหรี่มวนและบุหรี่ไฟฟ้า” เขาได้กล่าวว่า “ผมอยากสร้างอุปกรณ์ที่ส่งนิโคติน เข้าร่างกาย ที่เหมือนบุหรี่มากขึ้น”

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง การเลือกซื้อบุหรีไฟฟ้า บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายไหม ? บุหรี่ไฟฟ้าดีกว่าบุหรี่มวนอย่างไร บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร บุหรี่ไฟฟ้า Electronic Cigarette E-cigarette podholi pod บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ต้นกำเนิดและการพัฒนาของบุหรี่ไฟฟ้า podholi

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *