บุหรี่ไฟฟ้า

ทำไม รพ. ประเทศอังกฤษถึงมีบุหรี่ไฟฟ้าจำหน่าย

ทำไม รพ. ประเทศอังกฤษถึงมีบุหรี่ไฟฟ้าจำหน่าย

PHE มีการสนับสนุนบุหรี่ไฟฟ้าในระบบสุขภาพสาธารณสุข

ในปีที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงทางวิทยาศาสตร์ และด้านสุขภาพที่เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า (e-cigarettes) มากขึ้น ทำให้กฎหมายเกี่ยวกับการใช้ และจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าประเทศทั่วโลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดด ในบทความนี้เราจะกล่าวถึงความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจที่สุด นั้นคือคำแนะนำของสำนักงานสาธารณสุขอังกฤษ (Public Health England – PHE) ในการสนับสนุนให้สามารถจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าในระบบสุขภาพสาธารณสุขได้

การพิจารณาของ PHE และบุหรี่ไฟฟ้า

PHE ซึ่งเป็นหน่วยงานสำคัญทางการแพทย์แห่งชาติในสหราชอาณาจักร ได้ทำการวิจัยและประเมินสภาพการณ์เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าอย่างรอบคอบ ผลการศึกษาทั้งหมดนี้ได้ระบุถึงประโยชน์ที่สำคัญของการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในกระบวนการเลิกบุหรี่ โดยเฉพาะ Pod system ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน

การวิจัยยังพบว่า Pod system ช่วยให้การเลิกบุหรี่เป็นไปได้มากขึ้น และมีความปลอดภัยมากกว่าการสูบบุหรี่โดยประมาณถึง 95.7%. โดย PHE ได้นำเสนอให้บุหรี่ไฟฟ้าได้รับการยกเว้นเป็นส่วนหนึ่งของคำสั่งใช้ยาที่แพทย์สามารถสั่งจ่ายให้คนไข้ที่ป่วยในบริการสาธารณสุขแห่งชาติ (NHS) ในไม่ช้า.

เปิดทางให้บริษัทผลิตบุหรี่ไฟฟ้า

อย่างไรก็ตาม PHE ได้เสนอให้มีการเปิดทางให้บริษัทผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าได้รับใบอนุญาตทางการแพทย์อย่างง่ายขึ้น. การทำนี้จะส่งเสริมการพัฒนาและผลิตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและปลอดภัยมากขึ้น, ซึ่งอาจส่งผลต่อผู้บริโภคในที่สุด.

การเปิดทางให้โรงพยาบาลและพนักงาน

นอกจากนี้, PHE ยังแนะนำให้โรงพยาบาลได้รับอำนาจในการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกให้แก่คนไข้ และยังมีการจัดพื้นที่สำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในโรงพยาบาลและสถานที่สาธารณะ

สรุป

การเปลี่ยนแปลงทางวิทยาศาสตร์และการยอมรับของ PHE เตรียมเปิดทางให้บุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นส่วนหนึ่งของสุขภาพสาธารณสุข การให้ความสนับสนุนในการพัฒนา

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง การเลือกซื้อบุหรีไฟฟ้า บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายไหม ? บุหรี่ไฟฟ้าดีกว่าบุหรี่มวนอย่างไร บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร บุหรี่ไฟฟ้า Electronic Cigarette E-cigarette podholi pod บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ต้นกำเนิดและการพัฒนาของบุหรี่ไฟฟ้า podholi บุหรี่ไฟฟ้าสำหรับมือใหม่ วิธีแก้ปัญหากลิ่นบุหรี่ภายในรถด้วยบุหรี่ไฟฟ้า Podholi พอตใช้แล้วทิ้ง แบบไหนที่เหมาะกับคุณ?




ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *