รีวิว Holi Pod จากลูกค้า

“ลูกตาล” กับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Podholi 9000 PUFF ของเธอ

"ลูกตาล" กับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Podholi 9000 PUFF ของเธอ

“รีวิว Holi Pod: บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ทันสมัยและคุ้มค่า”

สวัสดีค๊าาทุกท่าน ลูกตาลมีบุหรี่ไฟฟ้าจาก Pod Holi ที่กำลังฮิตในตอนนี้มาแนะนำ บอกได้คำเดียวว่ารอบนี้ Podholi เขาจัดเต็มจริงๆ ด้วยความสะดวกสบาย และสไตล์ที่เท่สุดๆ

บุหรี่ไฟฟ้าที่ลูกตาลใช้ก็คือ Podholi 9000 PUFF แบบใช้แล้วทิ้ง รูปทรงสวยงาม ดีไซล์ออกมาได้อย่างน่ารัก มีการออกแบบมาให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาได้สะดวก ใช้งานได้ง่ายมากๆ โดยจะสามารถสูบแบบออโต้ ได้เลย ตัวเครื่อง Podholi 9000 PUFF จะสามารถสูบได้มากถึง 9000 คำ และ จะมี น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ ซอลนิค โดยจะมีความเข้มข้นของ นิโคติน 0% ถึง 3% ทำให้สูบแล้วรู้สึกอิ่มควัน เต็มปอด และ Podholi 9000 PUFF จะเหมาะสำหรับการสูบแบบ MTL ที่จะให้ฟิลในการสูบ เหมือนสูบบุหรี่ทั่วไป

เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ทั่วไป หรือ ต้องการเปลี่ยนรสชาติของบุหรี่ทั่วไปที่มีแต่ความขมอย่างเดียว ตัวเครื่อง Podholi 9000 PUFF จะมีแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง และ จะมี Port การชาร์จ สำหรับสายชาร์จ USB Type C Fast Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว แบตเตอรี่อึด ใช้งานได้นาน ตลอดทั้งวัน และ ตัวเครื่อง Podholi 9000 PUFFS  จะสามารถรีดกลิ่น และ รสชาติได้เป็นอย่างดี เพราะ จะใช้งานคอยล์ประเภท ขดลวดตาข่าย ที่สามารถรับความร้อนได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่น และ รสชาติให้เลือกมากมายถึง 12 รสชาติ จัดเต็มไปเลยครับทุกรสชาติ ขอแนะนำเลยค่ะกับ Podholi 9000 PUFFS  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *