บุหรี่ไฟฟ้า

พอตแบบใช้แล้วทิ้งมีสารนิโคตินต่างกับบุหรี่มวนอย่างไร?

พอตแบบใช้แล้วทิ้ง

“พอตใช้แล้วทิ้ง” หรือ “Disposable Vapes” ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา นับเป็นทางเลือกที่สะดวก และง่ายต่อการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการลดความอยากนิโคตินหรือท่านที่ต้องการเข้าสู่โลกของบุหรี่ไฟฟ้า

พอตแบบใช้แล้วทิ้งมีส่วนผสมของสารนิโคตินที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบเชิงวิศวกรรม เพื่อให้ผู้สูบได้รับประสบการณ์การสูบนิโคตินที่มีประสิทธิภาพที่สุด การใช้ VG (Vegetable Glycerin) และ PG (Propylene Glycol) ในการสูบน้ำยาช่วยให้นิโคตินดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็ว

น้ำยาในพอตนี้ถูกออกแบบมาเพื่อระงับความอยากนิโคตินอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการสูบน้ำยานิโคตินในพอตนี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์เหมือนกับสูบบุหรี่จริงๆ ที่มีสารนิโตตินมาก แต่มีความนุ่มนวลกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป

การเลือกปริมาณนิโคตินที่เหมาะสมสำหรับคุณมีความสำคัญ ดังนั้น คุณควรพิจารณาจากกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้งแต่ละรุ่น ซึ่งมีนิโคตินให้เลือกตั้งแต่ 20 มก. ถึง 30 มก. (2%-5%) นั่นเทียบเท่ากับการสูบบุหรี่ 10 มวนต่อพอตใช้แล้วทิ้ง 1 อัน

ทั้งนี้ พอตใช้แล้วทิ้งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและความพึงพอใจในการสูบนิโคติน โดยไม่ต้องมีความยุ่งยากในการทำความสะอาดหรือดูแลรักษาใดๆ ทั้งสิ้น ใช้หมดแล้วก็ทิ้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *