บุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้ามีกี่ประเภท แบบใหนเหมาะกับสไตล์เรา?

บุหรี่ไฟฟ้ามีหลายประเภทที่สามารถแบ่งออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ ซึ่งมีคุณสมบัติและลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันไป. นี่คือประเภทหลัก ๆ ของบุหรี่ไฟฟ้าที่พบบ่อย:

  1. Disposable E-cigarettes (บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้แล้วทิ้ง): มีลักษณะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่เมื่อแกะออกจากกล่องแล้วใช้ได้เลยไม่ยุ่งยาก มักมีขนาดเล็กและสะดวกต่อการพกพา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าในระยะเวลาสั้น ๆ
  2. Refillable E-cigarette (บุหรี่ไฟฟ้าชนิดเติมน้ำยา): มีลักษณะคล้ายกับ บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้แล้วทิ้ง (Disposable E-cigarettes) แต่สามารถเติมน้ำยาได้ใหม่ ช่วยให้นักสูบสามารถเปลี่ยนน้ำยาได้ง่าย ไม่ต้องซื้ออันใหม่บ่อยๆ
  3. Tanks or Mods (Sub-Ohm): เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีระบบควบคุมไฟฟ้าที่สูงขึ้น และสามารถปรับแต่งความร้อน และปริมาณไอได้ มักถูกใช้โดยนักสูบที่ต้องการประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลาย
  4. Pod Mods: มีลักษณะเล็กและพกพาง่าย หัวน้ำยาเป็นแบบเปลี่ยนได้ สามารถเป็นได้ทั้งระบบปิดและระบบเปิดได้ ตามที่ผู้ใช้งานต้องการ
  5. IQOS (I Quit Ordinary Smoking): เป็นเทคโนโลยี heat not burn technology ที่ใช้ความร้อนแทนการเผาไหม้ มักใช้กับ Heatstick ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดอัตราการเกิดมะเร็ง และควบคุมปริมาณนิโคติน

วิวัฒนาการของบุหรี่ไฟฟ้าได้ทำให้มีหลายตัวเลือกให้เลือกใช้ แต่การเลือกใช้ควรพิจารณาความต้องการและประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้เอง เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดตามความต้องการ และความสะดวกสบาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *