รีวิว Holi Pod จากลูกค้า

รีวิว บุหรี่พอตดูดจมูก Holi 9000 Puffs

รีวิว บุหรี่พอตใช้แล้วทิ้ง Holi 9000 Puffs

สวัสดีค่ะ นุ๊กเอง วันนี้นุ๊กจะมารีวิวบุหรี่พอตใช้แล้วทิ้งพอตดูดจมูกของ Holi 9000 Puffs ที่ได้รับมาลองใช้กันค่ะ โดยรวมแล้ว นุ๊กค่อนข้างประทับใจกับบุหรี่พอตใช้แล้วทิ้ง Holi 9000 Puffs ตัวนี้ค่ะ ชอบตรงที่ดีไซน์น่ารัก พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ที่สำคัญคือมีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดีไซน์ของบุหรี่พอตใช้แล้วทิ้ง Holi 9000 Puffs มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก จับถนัดมือ วัสดุที่ใช้ทำตัวเครื่องเป็นพลาสติก ABS แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย การใช้งานบุหรี่พอตใช้แล้วทิ้ง Holi 9000 Puffs นั้นง่ายมาก เพียงแค่สูบเข้าปากหรือสูบทางจมูกก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องชาร์จ ไม่ต้องเติมน้ำยา สามารถใช้ได้จนกว่าน้ำยาจะหมดหรือแบตเตอรี่จะหมด บุหรี่พอตใช้แล้วทิ้ง Holi 9000 Puffs มีกลิ่นให้เลือกมากมายถึง 14 รสชาติ นุ๊กได้ลองชิมมาหลายรสชาติแล้ว ชอบรสชาติสตรอว์เบอร์รีกับแตงโมเป็นพิเศษ กลิ่นชัด รสชาติเข้มข้น ฟินมาก

ข้อดี

  • ดีไซน์น่ารัก พกพาสะดวก
  • ใช้งานง่าย
  • มีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก
  • ฟิลการสูบดี

ข้อเสีย

  • ของอาจจะหมดบ่อยไปนิดต้องรอหน่อย เพราะคนสั่งเยอะมาก

สรุป

โดยรวมแล้ว นุ๊กค่อนข้างประทับใจกับบุหรี่พอตใช้แล้วทิ้ง Holi 9000 Puffs ตัวนี้ค่ะ ชอบตรงที่ดีไซน์น่ารัก พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ที่สำคัญคือมีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใครที่กำลังมองหาบุหรี่พอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ นุ๊กแนะนำตัวนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *