พอตจมูก, รีวิว Holi Pod จากลูกค้า

รีวิวการใช้บุหรี่ไฟฟ้าพอดรสองุ่น เคียวโฮ

รีวิวการใช้บุหรี่ไฟฟ้าพอดรสองุ่น เคียวโฮ

สวัสดีค่า โบว์เองนะคะ วันนี้โบว์จะมารีวิวการใช้บุหรี่ไฟฟ้าพอดรสองุ่น เคียวโฮ จาก PodHoli กันค่ะ

โบว์เป็นคนที่ชอบกลิ่นผลไม้และรสหวานอยู่แล้ว พอได้ลองพอดรสองุ่น เคียวโฮครั้งแรกก็ประทับใจเลยค่ะ กลิ่นหอมหวานขององุ่นสุกลอยออกมาชัดเจน รสชาติหวานกำลังดี ไม่เลี่ยนจนเกินไป สูบคล่องคอ ไม่แสบคอ โบว์ชอบสูบแบบสูบทางปากมากกว่า เพราะรู้สึกว่าได้กลิ่นขององุ่นชัดเจนกว่า

โบว์ใช้พอดรสองุ่น เคียวโฮ เพราะโบว์เป็นมือใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ตอนแรกก็กลัวว่าจะมึนหัวหรือคลื่นไส้ แต่พอสูบแล้วไม่มีอาการอะไรเลย รู้สึกสบายๆ ดีค่ะ

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ PodHoli รสองุ่น เคียวโฮ

  • รสชาติ องุ่น เคียวโฮ จะเลียนแบบรสชาติขององุ่นสุก พอดรสองุ่น เคียวโฮ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้สูบที่ชื่นชอบรสชาติที่มีกลิ่นผลไม้ และ รสหวาน การเลือกพอดรส องุ่น เคียวโฮ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว ความต้องการนิโคติน และ ประเภทของระบบพอดที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นแบบสูบทางปาก หรือพอดดูดจมูก

สำหรับนักสูบมือใหม่

หากท่านเป็นมือใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า เราขอแนะนำให้ท่านเริ่มต้นด้วยพอดรสองุ่น เคียว แบบพอดใช้แล้วทิ้ง ซึ่งสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ทั้งนี้พอดรสองุ่น เคียวโฮ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูบที่ชื่นชอบรสชาติผลไม้และรสหวาน การเลือกพอดรสองุ่น เคียวโฮ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว

โบว์คิดว่าพอดรสองุ่น เคียวโฮ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่เริ่มต้นสูบบุหรี่ไฟฟ้า เพราะรสชาติดี กลิ่นหอม พกพาสะดวก ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

  • โบว์เป็นคนที่ชอบสูบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่ามันช่วยให้ผ่อนคลายและรู้สึกดี โบว์เคยลองสูบบุหรี่มาก่อน แต่รู้สึกว่าไม่ดีต่อสุขภาพเลยจึงหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทน
  • พอดรสองุ่น เคียวโฮ เป็นรสชาติที่โบว์ชอบที่สุด เพราะกลิ่นหอมหวานขององุ่นทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

จบแล้วค่า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าพอดรสองุ่น เคียวโฮนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *