บุหรี่ไฟฟ้า, พอตจมูก

ผลลัพธ์สุดน่าทึ่งเมื่อคุณเลิกบุหรี่ ฟื้นฟูของร่างกายตั้งแต่ 12 ชั่วโมงแรก

ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเมื่อคุณเลิกบุหรี่: การฟื้นฟูของร่างกายตั้งแต่ 12 ชั่วโมงแรก

การสูบบุหรี่เป็นประเพณีเสี่ยงภัยที่มาพร้อมกับผลกระทบมหาศาลต่อสุขภาพ. ในแต่ละมวนบุหรี่ประกอบไปด้วยสารอันตรายกว่า 2,000 ชนิด เช่น สารทาร์, สารคาร์บอนมอนอกไซด์, ยาเบื่อหนู ซึ่งไม่เพียงแต่ส่งผลเสียต่อคนสูบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่สูดดมควันบุหรี่มือสอง.

หากคุณตัดสินใจเลิกบุหรี่, ร่างกายของคุณจะเริ่มแสดงผลลัพธ์ที่น่าประทับใจภายในเวลาอันสั้น. เริ่มต้นจาก 12 ชั่วโมงแรกหลังจากหยุดสูบ, ปริมาณออกซิเจนในเลือดของคุณจะกลับมาทำงานตามปกติ เนื่องจากสารคาร์บอนมอนอกไซด์ในร่างกายลดลง, ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ, โรคสโตรก, และโรคอัมพฤกษ์อัมพาต.

หลังจากไม่สูบบุหรี่เกินกว่า 1 เดือน, คุณจะพบว่าอาการหงุดหงิดและความกระวนกระวายเริ่มหายไป. การเลิกบุหรี่นานกว่า 1 เดือนถือเป็นชัยชนะสำคัญ และคุณจะเริ่มรู้สึกว่าชีวิตประจำวันทำได้ง่ายขึ้น, ไม่หอบเหนื่อยง่ายเมื่อทำกิจกรรมต่างๆ การไหลเวียนของโลหิตกลับมาอยู่ในสภาพปกติ, ช่วยลดการเกิดลิ่มเลือดอุดตัน และปอดเริ่มฟื้นฟูตัวเอง.

เมื่อเวลาผ่านไป 1 ปี, ร่างกายของคุณจะดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจได้มากถึง 50%, รวมถึงโอกาสเสี่ยงต่อโรคมะเร็งหลายชนิด เช่น มะเร็งปอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *