บุหรี่ไฟฟ้า, พอตจมูก

บุหรี่ไฟฟ้าสุดล้ำ! หัวพอตรีฟิล เปลี่ยนกลิ่น-เติมน้ำยาได้ง่าย!

บุหรี่ไฟฟ้าสุดล้ำ! หัวพอตรีฟิล เปลี่ยนกลิ่น-เติมน้ำยาได้ง่าย!

บุหรี่ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ผู้ใช้ทั่วโลก และหนึ่งในนวัตกรรมที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากคือ “หัวพอตรีฟิล” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod Close System หรือพอตเปลี่ยน

หัวพอตรีฟิลนี้เป็นถังบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถเติมน้ำยาแบบขวดได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนกลิ่นและรสชาติของน้ำยาได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังใช้งานได้นานกว่าหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป เพราะสามารถเติมน้ำยาได้หลายครั้ง โดยปกติจะเติมได้ประมาณ 4-5 ครั้งก่อนที่จะต้องเปลี่ยนหัวพอตรีฟิลใหม่

การทำงานของหัวพอตรีฟิล

หัวพอตรีฟิลทำงานคล้ายกับหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป โดยการนำความร้อนจากแบตเตอรี่ไปยังขดลวดบุหรี่ไฟฟ้า เมื่อขดลวดได้รับความร้อน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะระเหยกลายเป็นควัน โดยหัวพอตรีฟิลจะมีช่องเติมน้ำยาที่เปิดและปิดได้ง่ายจากด้านนอก ทำให้การเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีการออกแบบด้วยแม่เหล็กที่ช่วยให้สามารถถอดเปลี่ยนหัวพอตได้ง่าย และเข้ากับตัวเครื่องพอตระบบปิดได้อย่างลงตัว

หัวพอตรีฟิลถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานกับเครื่องพอตแต่ละรุ่นโดยเฉพาะ ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ในความเข้ากันได้และประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน

ด้วยคุณสมบัติที่สามารถบรรจุน้ำยาได้มากขึ้นและประหยัดค่าใช้จ่ายจากการที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัวน้ำยาบ่อย ๆ หัวพอตรีฟิลกลายเป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวพอตรีฟิลและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

Pod Holi ใช้แล้วทิ้ง

🔶บุหรี่ไฟฟ้า Pod Holi เติมเต็มทุกอารมณ์ สัมผัสความฟิน🔶

Pod Holi ใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Holi ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารัก ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย

🥳มีให้เลือกทั้ง 9000 คำ และ3000 คำ ถึง 14 รส🥳

สั่งซื้อพร้อมโปรพิเศษได้ที่ www.podholi.com

LINE : @Podholi (มี @)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *