บุหรี่ไฟฟ้า, พอตจมูก

ข้อห้ามสำหรับมือใหม่ในการใช้งานพอตไฟฟ้า

ข้อห้ามสำหรับมือใหม่ในการใช้งานพอตไฟฟ้า

การใช้ พอตไฟฟ้า สำหรับมือใหม่มีข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยและเพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ การใช้ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายนั้นยังคงต้องการการดูแลรักษา ดังนั้น เพื่อให้การใช้งาน พอตไฟฟ้า ปลอดภัยและยาวนาน มาดูข้อห้ามที่ควรปฏิบัติกัน

ข้อห้ามสำหรับการใช้งานพอตไฟฟ้า

  1. ห้ามแกะงัดแงะพอตไฟฟ้า: พอตไฟฟ้ามีทั้งแบบ Pod Close System และ Pod System โดยเฉพาะระบบปิดจะมีแบตเตอรี่ภายในตัว ไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ส่วนระบบเปิดบางรุ่นสามารถถอดเปลี่ยนถ่านได้ แต่ไม่ควรแกะงัดแงะด้วยตนเอง
  2. ห้ามเปียกน้ำ: หากพอตไฟฟ้าเปียกน้ำ ให้เช็ดให้แห้งทันที เพราะพอตไฟฟ้าใช้งานด้วยแบตเตอรี่และแผงวงจร ซึ่งไม่ถูกกับความชื้นหรือน้ำ การเปียกน้ำอาจทำให้เกิดไฟฟ้ารัดวงจรและเครื่องเสียหายได้
  3. ไม่ควรชาร์จไฟด้วยหัวชาร์จไว: การใช้สายชาร์จ USB Type-C ชาร์จเร็วอาจทำให้แบตเตอรี่เสื่อมได้ หากใช้อุปกรณ์ร่วมกับโทรศัพท์มือถือ
  4. ห้ามปล่อยน้ำยาทิ้งไว้นาน: ไม่ควรปล่อยน้ำยาทิ้งไว้ในเครื่องนานๆ ควรเติมน้ำยาให้พอดีกับการใช้งานและถอดหัวพอตออกเมื่อไม่ได้ใช้งานเพื่อป้องกันการรั่วซึม
  5. ไม่รอเวลาให้น้ำยาซึมเข้าคอยล์: หลังจากเติมน้ำยาลงในแทงค์ ควรรอให้น้ำยาซึมเข้าสู่สำลีประมาณ 5-15 นาที เพื่อป้องกันการไหม้ของสำลีในคอยล์
  6. ไม่ควรสูบลากยาวนานเกินไป: การสูบยาวๆ จะทำให้คอยล์ร้อนเร็วและไหม้เร็วได้

สรุปข้อห้ามสำหรับมือใหม่ในการใช้งานพอตไฟฟ้า

การใช้งาน พอตไฟฟ้า ควรมั่นทำความสะอาดและดูแลรักษาอุปกรณ์อย่างถูกวิธี เพื่อป้องกันการเสียหายและช่วยยืดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ การเลือกใช้อุปกรณ์ บุหรี่ไฟฟ้า ควรเลือกให้เหมาะสมกับค่าวัตต์และค่าโอห์มเพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด พอตไฟฟ้านั้นใช้งานไม่ยุ่งยาก หากใช้ถูกวิธีก็สามารถใช้งานได้ยาวนานแน่นอน

สรุป

บุหรี่ไฟฟ้า 3000 Puffs และ 9000 Puffs มีปริมาณการสูบที่เทียบเท่ากับบุหรี่มวนจำนวนมาก โดยบุหรี่ไฟฟ้า 3000 Puffs เทียบเท่ากับบุหรี่มวนประมาณ 150-200 มวน และบุหรี่ไฟฟ้า 9000 Puffs เทียบเท่ากับบุหรี่มวนประมาณ 450-600 มวน อย่างไรก็ตาม การเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าควรทำด้วยความระมัดระวังและพิจารณาผลกระทบต่อสุขภาพอย่างรอบคอบ

Pod Holi ใช้แล้วทิ้ง

🔶บุหรี่ไฟฟ้า Pod Holi เติมเต็มทุกอารมณ์ สัมผัสความฟิน🔶

Pod Holi ใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Holi ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารัก ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย

🥳มีให้เลือกทั้ง 9000 คำ และ3000 คำ ถึง 14 รส🥳

สั่งซื้อพร้อมโปรพิเศษได้ที่ www.podholi.com

LINE : @Podholi (มี @)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *