บุหรี่ไฟฟ้า, พอตจมูก

การควบคุมอุณหภูมิในบุหรี่ไฟฟ้า เพิ่มประสบการณ์การสูบที่ดีกว่า

การควบคุมอุณหภูมิในบุหรี่ไฟฟ้า เพิ่มประสบการณ์การสูบที่ดีกว่า

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่เรียกว่า การควบคุมอุณหภูมิ (Temperature Control หรือ TC) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้ยาวนานขึ้นโดยที่อุณหภูมิไม่ร้อนเกินไป เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ผู้ใช้เลือกขีดจำกัดอุณหภูมิได้ตามต้องการ โดยสามารถตั้งค่าอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 300°F ถึง 600°F (100°C – 315°C)

การควบคุมอุณหภูมิทำงานอย่างไร? เมื่อพลังงานถูกส่งไปยังคอยล์ของบุหรี่ไฟฟ้า ระบบจะปรับอุณหภูมิอัตโนมัติเพื่อให้คงอยู่ในช่วงที่ตั้งค่าไว้ ซึ่งทำให้คอยล์ไม่ไหม้และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น โหมด TC นี้จะใช้งานร่วมกับขดลวดบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความต้านทานต่อความร้อนดี เช่น ลวดบุหรี่ไฟฟ้า Kanthal ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถควบคุมความต้านทานของอุณหภูมิไม่ให้เปลี่ยนแปลง

เมื่อผู้ใช้ตั้งค่าอุณหภูมิในโหมด TC ตัวดัดแปลงพลังงานจะตรวจสอบความต้านทานของคอยล์ที่มีอุณหภูมิสูงและปรับกำลังอัตโนมัติเพื่อรักษาอุณหภูมิที่ตั้งไว้ โดยประเภทของลวดบุหรี่ไฟฟ้าที่นิยมใช้ในโหมด TC มีหลายชนิด เช่น ลวดบุหรี่ไฟฟ้า Kanthal ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ทางร้าน podholi ยินดีแนะนำและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ลวดบุหรี่ไฟฟ้าในโหมด TC และบุหรี่ไฟฟ้าทุกรุ่นที่รองรับการควบคุมอุณหภูมิ เพื่อให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้อย่างมั่นใจและเพิ่มประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุด

หากคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีระบบควบคุมอุณหภูมิ หรือมีคำถามเกี่ยวกับการเลือกใช้ลวดบุหรี่ไฟฟ้าในโหมด TC อย่าลังเลที่จะติดต่อเราที่ podholi เพื่อรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

Pod Holi ใช้แล้วทิ้ง

🔶บุหรี่ไฟฟ้า Pod Holi เติมเต็มทุกอารมณ์ สัมผัสความฟิน🔶

Pod Holi ใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Holi ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารัก ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย

🥳มีให้เลือกทั้ง 9000 คำ และ3000 คำ ถึง 14 รส🥳

สั่งซื้อพร้อมโปรพิเศษได้ที่ www.podholi.com

LINE : @Podholi (มี @)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *